Tổng cộng:
Google Ads kết hợp chatbot facebook - Tối ưu phễu bán hàng cùng landing pages
Khoá học " Google Ads kết hợp chatbot Facebook - Tối ưu phễu bán hàng cùng Landing Pages " là một khóa học thực tế và chi tiết, đư...
Khoá học "Google Ads kết hợp chatbot Facebook - Tối ưu phễu bán hàng cùng Landing Pages" là một khóa học thực tế và chi tiết, được thiết kế để giúp bạn tận dụng tối đa tiềm năng quảng cáo trực tuyến.
Trong khóa học này, bạn sẽ học cách tích hợp hai công cụ quảng cáo mạnh mẽ là Google Ads và chatbot Facebook để xây dựng một phễu bán hàng hiệu quả.
Khóa học này sẽ giúp bạn nắm vững cách sử dụng các công cụ trực tuyến để tối ưu hóa việc quảng cáo và tạo ra một trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Bằng cách kết hợp Google Ads, chatbot Facebook, và landing pages một cách thông minh, bạn sẽ có khả năng tạo ra chiến dịch quảng cáo mạnh mẽ và tối ưu hóa quy trình bán hàng của mình.
- Khóa học này cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết để:Hiểu rõ cách hoạt động của Google Ads và chatbot Facebook.
- Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Google Ads để tối đa hóa lợi nhuận và giảm chi phí.
- Xây dựng và tùy chỉnh chatbot Facebook để tương tác với khách hàng một cách tự động và hiệu quả.
- Tạo các trang đích (landing pages) hấp dẫn để chuyển đổi khách hàng từ các chiến dịch quảng cáo.
Khóa học này sẽ giúp bạn nắm vững cách sử dụng các công cụ trực tuyến để tối ưu hóa việc quảng cáo và tạo ra một trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Bằng cách kết hợp Google Ads, chatbot Facebook, và landing pages một cách thông minh, bạn sẽ có khả năng tạo ra chiến dịch quảng cáo mạnh mẽ và tối ưu hóa quy trình bán hàng của mình.
Bài 1 Hiểu về phễu bán hàng như thế nào cho đơn giản & dễ dàng áp dụng Link xem
Bài 2 Cấu trúc thang giá trị cho một sản phẩm và dich vụ bất kỳ Link xem
Bài 3 Bí quyết chọn lựa mồi để thu hút khách hàng mục tiêu dễ dàng (phần 1) Link xem
Bài 4 Bí quyết chọn lựa mồi để thu hút khách hàng mục tiêu dễ dàng (phần 2) Link xem
Bài 5 Bí quyết lựa chọn sản phẩm - dịch vụ bán thêm cho khách hàng Link xem
Bài 6 Các nguồn traffic quảng cáo vào phễu Facebook - Instagram Ads Link xem
Bài 7 Các nguồn traffic quảng cáo vào phễu Zalo Ads Link xem
Bài 8 Các nguồn traffic quảng cáo vào phễu Email Marketing SMS Marketing Link xem
Bài 10 Các nguồn traffic quảng cáo vào phễu Website Plugin Link xem
Bài 9 Các nguồn traffic quảng cáo vào phễu Youtube Google Ads Link xem
Bài 11 Google Adwords và Sự khác nhau với SEO Link xem
Bài 12 Khởi tạo tài khoản Google Ads nhanh chóng Link xem
Bài 13 Cấu trúc một chiến dịch Google Adwords hiệu quả Link xem
Bài 14 Trang đích của quảng cáo Google Adwords Website Landing Pages Link xem
Bài 15 Bí quyết lựa chọn và đăng ký tên miền Landing Pages hiệu quả Link xem
Bài 16 Bí quyết tối ưu trang đích Website bán sản phẩm dịch vụ Link xem
Bài 17 Bí quyết tối ưu trang đích Landing Pages bán sản phẩm dịch vụ Link xem
Bài 18 Khởi tạo trang bán hàng Landing Pages nhanh chóng & dễ dàng Link xem
Bài 19 Lựa chọn mẫu trang Landing Pages theo từng lĩnh vực và thiết lập chung Link xem
Bài 21 Thực hành tối ưu nội dung Landing Pages để thu hút khách hàng mục tiêu (phần 2) Link xem
Bài 22 Tạo biểu mẫu thu Data khách hàng dễ dàng trên Landing Pages Link xem
Bài 23 Cài đặt Facebook Pixel và thiết lập chiến dịch Remarketing Facebook Link xem
Bài 24 Cài đặt Google Analytics ID phân tích lưu lượng truy cập Landing Pages Link xem
Bài 25 Cài đặt Google Ads ID tạo mã chuyển đổi Google trên Landing Pages Link xem
Bài 26 Kinh nghiệm quản lý và xử lý Data khách hàng hiệu quả nhất Link xem
Bài 28 Thực hành tạo chiến dịch Google Adwords Lựa chọn vị trí địa lý và ngôn ngữ Link xem
Bài 29 Thực hành tạo chiến dịch Google Adwords Thiết lập ngân sách quảng cáo Link xem
Bài 30 Thực hành tạo chiến dịch Google Adwords Lựa chọn đặt giá thầu phù hợp Link xem
Bài 20 Thực hành tối ưu nội dung Landing Pages để thu hút khách hàng mục tiêu (phần 1) Link xem
Bài 31 Tạo tiện ích quảng cáo Google Adwords Tiện ích mở rộng liên kết trang web Link xem
Bài 32 Tạo tiện ích quảng cáo Google Adwords Tiện ích mở rộng chú thích và Cuộc gọi Link xem
Bài 27 Thực hành tạo chiến dịch Google Adwords Lựa chọn mục tiêu và vị trí hiển thị Link xem
Bài 33 Tạo tiện ích quảng cáo Google Adwords Tiện ích cài đặt ứng dụng di dộng Link xem
Bài 34 Tạo tiện ích quảng cáo Google Adwords Tiện ích tin nhắn SMS trực tiếp Link xem
Bài 35 Cài đặt Lịch hiển thị quảng cáo trong chiến dịch Google Adwords Link xem
Bài 36 Chiến lược xây dựng bộ từ khóa tìm kiếm chất lượng Link xem
Bài 37 Đối sánh từ khóa mở rộng và ví dụ thực tế Link xem
Bài 38 Đối sánh từ khóa cụm từ và ví dụ thực tế Link xem
Bài 39 Đối sánh từ khóa chính xác và ví dụ thực tế Link xem
Bài 40 Đối sánh từ khóa sửa đổi đối sánh rộng và ví dụ thực tế Link xem
Bài 41 Từ khóa phủ định và cách sử dụng qua ví thực tế Link xem
Bài 42 Toàn tập công cụ tìm kiếm bộ từ khóa tiềm năng trong Adwords Link xem
Bài 43 Thực hành công cụ nghiên cứu từ khóa Google KeyWord Planer (phần 1) Link xem
Bài 44 Thực hành công cụ nghiên cứu từ khóa Google KeyWord Planer (phần 2) Link xem
Bài 45 Thực hành công cụ nghiên cứu từ khóa Google KeyWord Planer (phần 3) Link xem
Bài 46 Sử dụng máy học thông minh của Google Ads để ước tính chi phí quảng cáo Link xem
Bài 47 Mẫu Quảng cáo Google Ads - Điểm chất lượng Link xem
Bài 49 Bí quyết tối ưu chiến dịch Google Adwords bán hàng hiệu quả Link xem
Bài 48 Bí quyết viết mẫu Quảng cáo Google Adwords hiệu quả Link xem
Bài 50 Hướng dẫn cách liên hệ trực tiếp với chuyên gia Google Ads Việt Nam Link xem
Bài 51 Tạo chiến dịch Facebook Re-Marketing cho toàn bộ traffic Google Ads Link xem
Bài 52 Nhận diện những nguồn Traffic đổ phễu về Chatbot Messenger Link xem
Bài 54 Các nền tảng Chatbot Messenger Facebook thông dụng nhất hiện nay Link xem
Bài 53 Học hỏi và tối ưu cách Đối thủ xây dựng Chatbot Messenger Link xem
Bài 55 Bí quyết xây dựng nên Chatbot bán hàng dễ dàng và hiệu quả Link xem
Bài 56 Thực tế các tính năng Chatbot Messenger trên các nền tảng phổ biến Link xem
Bài 58 Xây dựng kịch bản Bắt đầu và Mặc định cho Chatbot Messenger Facebook Link xem
Bài 59 Gắn nhãn tag - Bí quyết phân loại khách hàng hiệu quả Link xem
Bài 60 Chi tiết cách xây dựng chuỗi Kịch bản Chatbot - Chăm sóc khách hàng tự động (phần 1) Link xem
Bài 61 Chi tiết cách xây dựng chuỗi Kịch bản Chatbot - Chăm sóc khách hàng tự động (phần 2) Link xem
Bài 62 Tạo biểu mẫu đăng ký mua hàng tự động cho khách hàng trong Chatbot Link xem
Bài 63 Gửi tin nhắn Broadcast tự động đến hàng chục ngàn khách hàng qua Chatbot Link xem
Bài 57 Bí quyết tạo các Block tin nhắn Chatbot thu hút và sinh động Link xem
Bài 64 Xây dựng từ khóa cho Chatbot - Tự động hóa nhắn tin với khách hàng Link xem
Bài 65 Bí quyết tạo quảng cáo Facebook Messenger với kịch bản Facebook Json Link xem
Đăng ký và Báo Lỗi
Nếu bạn muốn nhận thông báo khi bài mới hoặc báo lỗi về bài viết...vui lòng để lại thông tin bên dưới
Nhận xét
Đăng nhận xét